Can we change anything ?

Having trouble installing serendipity?
Post Reply
Hadfevfegrt477
Posts: 1
Joined: Tue Jun 19, 2018 1:48 pm

Can we change anything ?

Post by Hadfevfegrt477 »

sức lôi cuốn của phấn má đào thì không cần tranh luận, thậm chí sinh ra những trào lưu như “má hồng lố” (là điểm trang những phần kia nhạt còn má hồng vượt bậc lên). má hồng là điểm nhấn tạo nét dễ thương nhẹ nhõm trên gương mặt. Đối có cá tính điểm trang tình cờ như người Hàn Quốc, phấn má sẽ được đánh theo dạng 2 hình vòng cung bắt ngang qua mũi, tạo cảm giác ửng hồng bỗng dưng.
xem thêm:xăm môi giá bao nhiêu
trâm tăng một lớp son dưỡng Dior hoặc Givenchy hay mang mọi dòng son dưỡng môi như Guerlain, Givenchy#16 sẽ giúp ích bạn với được đôi môi căng mịn.Bước cuối cùng là bạn không nên quên trang điiểm mắt thật nổi bật và thêm chút phấn má đào xinh xẻo để khuôn mặt tăng oắt và tươi tắn. Mẹo nhỏ cho bạn là xịt khoáng lên gần như khuôn mặt để lớp nền phủ một lớp sương mờ đột nhiên và khiến thanh niên trung hơn.
xem thêm:Phun xăm môi ở đâu đẹp và Lên Màu khi không Nhất?
Hoặc ví như bạn thích một chút gì đó khác biệt, hãy thử Mix hai màu son khác nhau. Tô màu son đậm ở môi dưới và màu nhạt hơn ở môi trên.
nhiều cô gái thường bỏ quên bước này. Rất thuần tuý, bạn chỉ cần lấy một tí kem lót và nhẹ nhõm xoa khắp môi để bảo đảm son bóng, son thỏi hay bất cứ mẫu son nào bạn tô sẽ được bền màu nhất.
một mẹo đánh son môi cực hay mà bạn nên ghi nhớ đấy là sau khi dùng son môi xong bạn chỉ cần dặm một tẹo phấn bột lên trên cánh môi thì màu son của bạn sẽ lưu lại trên đấy lâu gấp mọi lần.
nguồn:phun môi màu đỏ hồng
Last edited by Hadfevfegrt477 on Sat Jul 07, 2018 8:31 am, edited 1 time in total.
yellowled
Regular
Posts: 7111
Joined: Fri Jan 13, 2006 11:46 am
Location: Eutin, Germany
Contact:

Re: Can we change anything ?

Post by yellowled »

Well, if you didn't change anything, it's possible that your web hoster changed something – for instance the PHP version. You should get in touch with their support.

YL
Post Reply